ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ E-thesis Snru

ข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา

เปิดเส้นทางที่ KBTG กำลังทรานสฟอร์มตัวเองสู่การเป็นองค์กรเทคโนโลยีระดับภูมิภาคแบบเต็มตัว และปักหมุดจะเป็นองค์กรระดับโลกภายใน 3 ปี ผ่าน AI Ecosystem ที่วางรากฐานไว้อย่างรอบด้าน ภายใ… ภาควิชาครุศึกษาเป็นเจ้าภาพร่วมในงานประชุมวิชาการระดับ นานาชาติ ISET ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อ… จับตาอนาคตของการเดินทางในเมืองใหญ่ รถบินได้จะเป็นทางออกสำหรับปัญหารถติดหรือไม่ Tech for Biz Episode นี้จะพาไปหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน…

ข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา
ข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563 โครงการมหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย. ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (รังสิต) | e-book สำนักงาน กศน. 1) พัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 ของนักเรียน ผ่านการเป็น อสม. ความฉลาดทางงดิจิทัล.

ข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา

การรู้เท่าทันการสื่อสารกับการขับเคลื่อนวาระปฏิรูปสังคมไทยในยุคดิจิทัล. สุทธิปริทัศน์, 31 (97), 21-33. ภาควิชาครุศึกษาได้รับคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาให้เป็นสถาบันฝ่ายผลิตโครงการผ… ภาควิชาครุศึกษาเป็นหน่วยพัฒนาครู จำนวน 7 หลักสูตร ขอเชิญครูและบุคคลกรทางการศึกษาเข้าร่วมอบร…

วันที่ 30 มีนาคม 2566 วิทยาลัยนวัตกรรมการผลิตขั้นสูง นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร. ฉัตรพล ภคศิริ รักษาการแทนคณบดี และทีมผู้บริหารวิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับ คุณภัทร จ้อยประดิษฐ์ Sale Manager ของ SOLOMON Technology Thailand Co.,Ltd. ในการพูดคุยความร่วมมือด้านงานวิจัย และประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับนักศึกษาฝึกงานและสหกิจศึกษา โดยความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดจากการศึกษาดูงาน บริษัท SOLOMON Technology Company ที่ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 20 มีนาคม…

พัฒนาเทคนิคศึกษา, 29 (102), 12-20.

ข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา

มีการใช้คุกกี้ที่จำเป็นต่อการใช้งานหรือให้บริการเว็บไซต์ รวมทั้งมีการใช้คุกกี้อื่น (อาทิ คุกกี้เพื่อการใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เพื่อวิเคราะห์การประเมินผลใช้งานและการโฆษณา) เพื่อช่วยปรับปรุงหรือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานหรือการให้บริการเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น โดยหากท่านคลิก “ยอมรับการใช้งานคุกกี้ทุกประเภท” ถือว่าท่านยอมรับการใช้งานคุกกี้อื่นนอกจากคุกกี้ที่จำเป็นด้วย ซึ่งท่านสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้เพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ของ ธปท. 3) เพื่อแก้ปัญหาทุพพลภาพด้านโภชนาการและการเรียนรู้ให้แก่เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษา ด้วยความช่วยเหลือจากรุ่นพี่และผู้ปกครองในชุมชน พร้อมแก้ปัญหาทุพพลภาพด้านโภชนาการและการเรียนรู้ผ่านการเป็น อสม. เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า. ความเป็นมา หน่วย บพท.สารจากผู้อำนวยการวิสัยทัศน์และพันธกิจโครงสร้างองค์กรผู้บริหาร หน่วย บพท. ชนัญสรา อรนพ ณ อยุธยา.

วันที่ มีนาคม 2566 วิทยาลัยนวัตกรรมการผลิตขั้นสูง นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ฉัตรพล ภคศิริ รักษาการแทนคณบดี พาคณาจารย์และเจ้าหน้าที่ ร่วมศึกษาดูงาน มหาวิทยาลัยและบริษัทชั้นนำของประเทศไต้หวัน เช่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งชาติไทเป (National Taipei University of Technology), บริษัท Solomon และ บริษัท Tai Li Da ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อศึกษาพูดคุย, แลกเปลี่ยน และหาแนวทางความร่วมมือทั้งในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการเรียนการสอน งานวิจัย อีกทั้งการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนนักศึกษาในการฝึกงาน,สหกิจศึกษา… วิทยาลัยนวัตกรรมการผลิตขั้นสูง ขอขอบพระคุณ บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้ความอนุเคราะห์ ในโครงการทัศนศึกษาและดูงานนอกสถานที่ ของนักศึกษา AMI ระดับปริญญาตรี ทั้ง 2 หลักสูตร – หลักสูตรปริญญาตรี 4 ปี และ – หลักสูตรปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) โดยนักศึกษา ได้รับฟังบรรยายภาพรวมของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด, การเยี่ยมชมดูกระบวนการผลิตชิ้นส่วนฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ และนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ . รวมถึงข้อมูลการรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน และสหกิจศึกษา…